https://vaysite.com/Mã CSC và Kinh nghiệm bảo vệ mã CSC bạn cần biết

Mã CSC và Kinh nghiệm bảo vệ mã CSC bạn cần biết

Mã CSC và Kinh nghiệm bảo vệ mã CSC bạn cần biết
14.03.2023
Tôn Mai Lan

Mã CSC trên thẻ tín dụng có nghĩa là gì? Và làm thế nào để người ta bảo vệ mình khỏi gian lận? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về các loại mã CSC khác nhau và cách chúng hoạt động trong các giao dịch trực tuyến. Các mã này được đọc bằng công nghệ mã hóa và đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ các giao dịch trực tuyến của chúng tôi. Trên thực tế, mã CSC là một trong những tính năng bảo mật được sử dụng phổ biến nhất đối với thẻ tín dụng. Tuy nhiên, nó không phải là thứ duy nhất bảo vệ thẻ của bạn.

Mã CSC có trên thẻ Visa, Discover và Mastercard

Nếu bạn đang muốn sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để mua hàng trực tuyến, bạn có thể thắc mắc về Mã bảo mật thẻ. Mã này là một số có ba hoặc bốn chữ số được tìm thấy ở mặt sau của thẻ và được người bán sử dụng để xác minh tính xác thực của thẻ. Hầu hết các ngân hàng lớn đều sử dụng CSC, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy nó trên thẻ American Express.

Mã CSC là một biện pháp bảo mật giúp ngăn chặn gian lận thẻ tín dụng. Mặc dù người tiêu dùng có trách nhiệm giới hạn đối với các giao dịch mua gian lận, nhưng họ không có giới hạn về số vay tiền nhanh vaysieunhanh vn họ sẽ mất. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là sử dụng mã CSC để bảo vệ thẻ của bạn. Bằng cách này, nếu thẻ của bạn bị đánh cắp, bạn sẽ có thể xác định được thủ phạm và tránh bị tính phí khi mua hàng gian lận.

Mặc dù mã CSC không bắt buộc trên tất cả các thẻ tín dụng, nhưng người bán vẫn có thể sử dụng mã này.Điều quan trọng cần nhớ là mã CSC không được lưu trữ sau khi hoàn tất giao dịch. Điều này là do nhà phát hành thẻ thanh toán sẽ không cho phép các giao dịch không bao gồm CSC. Không phải lúc nào bạn cũng có thể biết mã CSC được lưu trữ ở đâu sau khi giao dịch hoàn tất.

Mã CSC có thể giúp ngăn chặn việc sử dụng nhầm thẻ của bạn bởi kẻ gian lận. Đó là một số có ba hoặc bốn chữ số được tìm thấy ở mặt sau thẻ của bạn. CSC thường nằm gần dải chữ ký. Thẻ American Express cũng có CSC phía trên số thẻ tín dụng. Trong một số trường hợp, CSC bị ẩn bởi số thẻ chính. Trong những trường hợp như vay gap, nó có thể làm cho việc mua hàng không thể thực hiện được.

Họ khác nhau theo tên

Nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng trực tuyến, chắc hẳn bạn đã nghe nói về tầm quan trọng của mã CSC. Mã này cho phép bạn bảo mật thông tin thẻ của mình. Cho dù bạn sử dụng thẻ của mình để giao dịch qua điện thoại hay trực tuyến, mã bảo mật sẽ đảm bảo rằng không ai khác có thể sử dụng nó. Mã này cũng được sử dụng bởi các thương gia trực tuyến để ngăn chặn gian lận. Cho dù bạn là khách hàng, chủ doanh nghiệp hay nhân viên, bạn cần biết cách bảo vệ thông tin của mình app Takomo.

Mã bảo mật này giúp đảm bảo rằng thẻ của bạn là một giao dịch mua hợp pháp. Nó giúp công ty xử lý thanh toán xác minh rằng thẻ hợp lệ. Nó cũng bảo vệ thông tin tín dụng của bạn khỏi hành vi trộm cắp qua mạng. Ăn trộm trên mạng là một ví dụ về hành vi gian lận có chủ đích. Ngoài việc gian lận, mã bảo mật còn bảo vệ bạn khỏi các vi phạm dữ liệu. Mã này rất hữu ích cho việc mua hàng trực tuyến và điều quan trọng là bạn phải sử dụng mã này bất cứ khi nào có thể.

Các giao dịch thẻ tín dụng thường diễn ra qua internet hoặc qua điện thoại. Các công ty thẻ tín dụng đã thiết kế các CSC để đảm bảo rằng chủ thẻ là chính họ. Nếu có tranh chấp, nhà bán lẻ phải thực hiện khoản bồi hoàn. Khoản bồi hoàn sau đó sẽ được trả lại vào thẻ thanh toán ngân hàng của người tiêu dùng. Bạn cũng có thể tránh rắc rối này bằng cách triển khai mã CSC phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Mặc dù thẻ tín dụng có cùng mã bảo mật, nhưng mã CSC có thể khó đoán hơn một chút. Lý do đằng sau điều này là mã CSC không phải lúc nào cũng hiển thị ở mặt trước của thẻ. Để ngăn chặn các giao dịch gian lận, bạn cần chắc chắn rằng bạn biết mã và cách bảo vệ mã đó. Bằng cách biết mã CSC, bạn có thể đảm bảo rằng các giao dịch của mình sẽ được bảo mật.

Chúng được đọc trong các giao dịch trực tuyến

Để bảo vệ mình khỏi các giao dịch mua gian lận, bạn phải hiểu rõ về mã CSC và cách mã này bảo vệ doanh nghiệp của bạn. Đây là mã bảo mật gồm ba hoặc bốn chữ số được nhiều nhà bán lẻ sử dụng để xác minh danh tính của chủ thẻ. Các công ty thẻ tín dụng yêu cầu các nhà bán lẻ phải tôn trọng bất kỳ tổn thất nào phát sinh do các giao dịch gian lận hoặc tranh chấp. Sau khi tranh chấp, khoản bồi hoàn được trả lại vào thẻ thanh toán của ngân hàng.

Mã CSC thường được in trong trường chữ ký của thẻ tín dụng. Mặc dù không cần thiết phải sử dụng mã CSC để mua hàng trực tiếp, nhưng bạn nên luôn cẩn thận khi thực hiện trực tuyến. Lý do là bạn có thể dễ bị những kẻ lừa đảo giả danh là nhân viên ngân hàng. Chỉ sử dụng mã CSC cho một giao dịch hợp pháp. Không cung cấp thông tin thẻ của bạn cho một đại diện không xác định qua email hoặc thông qua một liên kết.

Điều quan trọng là phải cẩn thận khi chia sẻ mã CSC của bạn với người khác, ngay cả khi người yêu cầu bạn cung cấp thông tin thẻ của bạn là hợp pháp. Những kẻ lừa đảo thường lấy số thẻ của bạn và sử dụng nó cho các mục đích gian lận. Bước đầu tiên là đảm bảo rằng người bạn đang nói chuyện là thật và đáng tin cậy. Nếu bạn không tin tưởng một người, đừng bao giờ cung cấp cho họ thông tin thẻ của bạn. Đảm bảo giữ cho máy tính của bạn không có phần mềm độc hại và kiểm tra xem bạn đang sử dụng kết nối an toàn.

Thanh toán bằng thẻ tín dụng là một sự tiện lợi hàng ngày. Tất cả chúng ta đều biết thói quen thanh toán bằng thẻ tín dụng của mình. Các nhà bán lẻ thường sẽ hỏi số thẻ, ngày hết hạn và tên trên thẻ.Bạn cũng sẽ cần nhập mã CSC gồm ba hoặc bốn chữ số, mã này nằm ở mặt sau của thẻ. Mã CSC này sẽ xác minh danh tính của thẻ và cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho giao dịch thanh toán của bạn.

Chúng được xác minh bằng công nghệ mã hóa

Khi bạn mua sắm trực tuyến, có thể bạn sẽ bắt gặp thuật ngữ “mã CSC” hoặc “mã bảo mật thẻ tín dụng”. Nó được người bán sử dụng để bảo vệ thông tin thẻ của bạn, đặc biệt là khi mua hàng qua internet. Mã CSC cho phép người bán biết khách hàng đã sử dụng thẻ nào cho giao dịch và danh tính của chủ thẻ. Mã này cũng ngăn thông tin thẻ của bạn bị lạm dụng trong các giao dịch gian lận.

Tội phạm mạng đang nhắm vào thông tin và dữ liệu nhạy cảm.Một vi phạm dữ liệu thành công có thể dẫn đến các khoản nợ lớn, hình phạt và mất uy tín cho công ty của bạn. Các cấu hình phù hợp có thể làm giảm hoặc thậm chí loại bỏ những rủi ro này. Nhưng lỗi của con người và các thực hành kém an ninh mạng cũng là những yếu tố góp phần dẫn đến các vụ vi phạm dữ liệu. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải đặt các tài sản quan trọng nhất của bạn trên cơ sở cần biết. Bạn có thể tự động hóa quá trình này bằng một số công cụ bảo mật.

Mặc dù hầu hết các vi phạm dữ liệu có thể được giải quyết thông qua thủ tục pháp lý, nhưng CSC không nhất thiết đảm bảo rằng họ sẽ giải quyết khiếu nại của bạn. Điều quan trọng là phải kiểm tra xem CSC có thực hiện thẩm định đầy đủ để bảo vệ dữ liệu của bạn hay không. Nếu bạn đang chia sẻ dữ liệu với bên thứ ba, CSC phải đảm bảo rằng bên thứ ba đáp ứng các Nguyên tắc về Privacy Shield và Luật bảo vệ dữ liệu. Ngoài ra, nó phải đảm bảo bên thứ ba được chứng nhận bởi cơ quan bảo mật để đảm bảo dữ liệu được bảo vệ.

Các khóa học ghi danh liên tục, bao gồm cả hội thảo nghiên cứu sau đại học, dành cho những sinh viên không hoàn thành tài liệu khóa học cuối cùng của họ. Các hội thảo nghiên cứu sau đại học này cung cấp một giờ tín dụng có thể lập hóa đơn và được tính vào bằng cấp của sinh viên. Nếu bạn muốn hoàn thành luận văn thạc sĩ của mình, hãy đăng ký Đăng ký Tiếp tục Hội thảo Nghiên cứu Sau đại học CSC 541. Nếu bạn chưa hoàn thành tài liệu khóa học cuối cùng của mình, bạn có thể kiến ​​nghị với Bộ Khoa học Máy tính.

Chúng giúp ngăn chặn gian lận

Trong quá khứ, đã có nhiều lầm tưởng về mã CSC và cách chúng bảo vệ thông tin tài khoản ngân hàng của bạn. Tuy nhiên, nghiên cứu mới cho thấy rằng mã bảo mật thẻ tín dụng rất quan trọng để bảo vệ thông tin thẻ của bạn. Mã CSC có thể bảo vệ bạn khỏi gian lận thẻ khi bạn mua hàng trực tuyến và qua điện thoại. Dưới đây là ba lầm tưởng bạn cần biết. Đọc để khám phá sự thật về mã CSC và cách tránh chúng.

Mã CSC là một số ngắn mà người bán sử dụng để xác minh quyền sở hữu thẻ tín dụng. Bằng cách nhập số này, người bán có thể tự bảo vệ mình khỏi các giao dịch mua gian lận. Ngoài ra, mã CSC có thể bảo vệ cửa hàng khỏi hành vi trộm cắp trên mạng, đây là hoạt động gian lận liên quan đến thẻ tín dụng bị đánh cắp. Bạn không thể sử dụng mã CSC trên thẻ của chính mình, nhưng hầu hết các nhà bán lẻ sẽ không cho phép bạn mua hàng trừ khi bạn nhập mã.

Luôn cập nhật mã CSC là điều quan trọng để bảo vệ dữ liệu. Các tổ chức cần đảm bảo rằng hệ thống của họ có các bản cập nhật bảo mật mới nhất. Điều này đảm bảo rằng phần mềm độc hại không thể vượt qua các kiểm soát bảo mật. Hơn nữa, điều cần thiết là phải cấu hình các thiết bị và ứng dụng một cách an toàn. Điều này là do tin tặc có thể khai thác phần mềm lỗi thời và khai thác nó. Nếu bạn không bảo mật hệ thống của mình, bạn đang mời tin tặc truy cập vào dữ liệu nhạy cảm. Đây là một rủi ro rất lớn đối với dữ liệu của bạn.

Điều lầm tưởng đầu tiên là bảo mật thẻ tín dụng an toàn hơn bạn nghĩ. Mặc dù đúng là thẻ tín dụng của bạn an toàn hơn ví của bạn, nhưng đó không phải là một cách đặt cược an toàn.Điều quan trọng là sử dụng thẻ của bạn để mua sắm trực tuyến – việc tránh các rủi ro về bảo mật thẻ tín dụng đòi hỏi bạn phải đảm bảo các giao dịch mua của mình được an toàn. Mã bảo mật thẻ tín dụng cũng có thể bảo vệ thông tin của bạn. Lầm tưởng quan trọng nhất về bảo mật thẻ tín dụng là mã CSC chỉ dành cho mua hàng trực tuyến.

Last Updated 06.04.2024
Áp dụng ngay bây giờ

Việc đăng ký KHÔNG ảnh hưởng đến điểm tín dụng của bạn!

Không có kiểm tra tín dụng để áp dụng.