https://vaysite.com/Các cách vay đơn giản và nhanh chóng vào năm 2024

Các cách vay đơn giản và nhanh chóng vào năm 2024

Các cách vay đơn giản và nhanh chóng vào năm 2024
05.01.2024
Tôn Mai Lan

Cách dễ nhất và nhanh nhất để thanh toán khoản vay tiền mặt là đăng ký hạn mức tín dụng từ ngân hàng của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để có được tiền nhanh chóng và nó cũng mang lại cho bạn cơ hội thực hiện nhiều khoản thanh toán đúng hạn hơn. Bạn cũng nên đảm bảo giao dịch bằng văn bản. Đảm bảo hợp đồng bao gồm lãi suất và điều khoản thanh toán. Điều này sẽ giúp ngân hàng xem bạn là người đi vay đáng tin cậy.

Tài chính tiền lương

Khoản vay là một nhu cầu tài chính dài hạn và phải được hoàn trả trong một thời gian dài. Việc tạm ứng lương giúp bạn vượt qua những tình huống như vậy bằng cách cung cấp tiền mặt cho các chi phí y tế, chi phí lớn và các trường hợp khẩn cấp khác. Khoản vay theo lương cũng giúp bạn trả những khoản nợ lớn, chẳng hạn như hóa đơn thẻ tín dụng hoặc hóa đơn viện phí. Nó cũng có thể giúp bạn tài trợ cho một kỳ nghỉ. Đây là cách dễ nhất và nhanh nhất để thực hiện một khoản vay ngân hàng theo bảng lương.

So với các khoản vay ngân hàng truyền thống, tài chính theo lương là một cách đơn giản và thuận tiện hơn để thanh toán các chi phí khẩn cấp. Một khoản tạm ứng lương thường được khấu trừ vào phiếu lương và có thể được trả lại trong vòng một tháng. Nó hoàn hảo cho những người không có thẻ tín dụng sang trọng hoặc thiếu tiền mặt. Khoản vay này cho phép họ tài trợ chi phí cho đến khi khoản lương tiếp theo được ghi có.

Ngành nghề kinh doanh tín dụng

Một hạn mức tín dụng kinh doanh cung cấp cho một doanh nghiệp nhỏ khả năng thanh khoản cần thiết để vận hành các hoạt động của mình. Đó có thể là thời điểm có vấn đề về dòng tiền ngắn hạn, trong khi chờ đợi một khách hàng lớn thanh toán hóa đơn hoặc mua một thiết bị mới đắt web vay tiền online nhanh nhất. Bất kể lý do là gì, một hạn mức tín dụng kinh doanh có thể giúp một doanh nghiệp nhỏ đối phó với các vấn đề về dòng tiền và tận dụng các cơ hội.

Việc đăng ký một hạn mức tín dụng kinh doanh có thể mất một chút thời gian và công sức. Các tổ chức cho vay khác nhau có các yêu cầu khác nhau và điểm tín dụng cá nhân và doanh nghiệp của bạn sẽ được xem xét trong quá trình đánh giá. Có điểm tín dụng cao hơn sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không có điểm tín dụng xuất sắc, điều đó không có nghĩa là bạn không thể nhận được hạn mức tín dụng từ những người cho vay khác.

Một hạn mức tín dụng kinh doanh có thể được sử dụng để thanh toán cho các chi phí bất ngờ, chẳng hạn như thời gian chậm theo mùa và có thể được thanh toán khi doanh số bán hàng tăng lên. Bởi vì chúng được quay vòng, các ngành nghề kinh doanh của tín dụng linh hoạt hơn so với các khoản vay ngân hàng truyền thống. Nhiều người cho vay cũng đưa ra các điều khoản trả nợ ngắn hơn, điều này khiến chúng trở nên lý tưởng nếu bạn đang muốn trả hết hạn mức tín dụng trong thời gian ngắn hơn.Và như một phần thưởng, chúng giúp bạn tiết kiệm tiền lãi.

Hạn mức tín dụng kinh doanh đi kèm với tổng hạn mức tín dụng, có nghĩa là bạn sẽ trả lãi cho số tiền bạn sử dụng, chứ không phải số tiền bạn không trả. Một hạn mức tín dụng kinh doanh có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ trả lương cho đến các chi phí phi truyền thống.Và vì một hạn mức tín dụng kinh doanh có sẵn bất cứ lúc nào, một doanh nghiệp có thể sử dụng nó cho bất cứ việc gì – cho dù đó là một khoản chi phí bất ngờ hay một khoản đã được lên kế hoạch trước.

Tài trợ hóa đơn

Tài trợ hóa đơn là một giải pháp tài trợ trong đó một doanh nghiệp nhỏ làm việc với một người cho vay để tiếp cận tiền mặt. Tiền mặt được sử dụng để thanh toán các hóa đơn vãng lai hoặc tái đầu tư vào các hoạt động kinh doanh. Tài trợ hóa đơn hoạt động bằng cách cho phép một doanh nghiệp vay 85% -95% giá trị của hóa đơn, trong khi 5-15% còn lại nằm trong dự trữ. Lựa chọn tài trợ này có một số lợi thế cho các doanh nghiệp nhỏ và thường dễ dàng đủ điều kiện hơn so với khoản vay ngân hàng truyền thống.

Tài trợ hóa đơn dễ xin và ít yêu cầu tài liệu. Trong một số trường hợp, tiền có thể được giải ngân trong vòng 24 giờ. Đây có thể là một lợi ích chính trong các tình huống khẩn cấp hoặc các vấn đề về dòng tiền. Tuy nhiên, tài trợ hóa đơn có những hạn chế của nó.Phí của nó dao động từ 1% đến 5% giá trị hóa đơn mỗi tháng. Ngoài ra, tài trợ bằng hóa đơn có APR cao hơn so với khoản vay ngân hàng.

Tài trợ hóa đơn cũng dễ dàng đủ điều kiện hơn so với các hình thức cho vay kinh doanh khác. Vì hóa đơn được sử dụng làm tài sản thế chấp, người cho vay không quan tâm đến các khía cạnh khác của tín dụng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, báo cáo tín dụng có thể được xem xét khi đánh giá đơn xin vay tài trợ hóa đơn của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, những ưu điểm của hình thức tài trợ hóa đơn lớn hơn những nhược điểm Webvay.

Không giống như khoản vay ngân hàng, tài trợ hóa đơn là một hình thức thay thế cho khoản vay kinh doanh truyền thống. Với giải pháp tài trợ này, một công ty bao thanh toán hóa đơn ứng trước 85% hóa đơn chưa thanh toán cho một doanh nghiệp. Sau đó, một công ty bao thanh toán sẽ thu hóa đơn đó từ khách hàng và trả lại số dư cho người bán trừ đi phí và 1% phí xử lý. Phương pháp này có nhiều ưu điểm. Người cho vay sẽ xem xét mức độ tín nhiệm của doanh nghiệp và mức độ tín nhiệm của khách hàng.

Rút tiền mặt

Ứng trước tiền mặt là một khoản vay ngắn hạn từ ngân hàng hoặc thẻ tín dụng. Nó hoạt động giống như rút tiền ATM, nhưng bạn vay tiền với hạn mức tín dụng hiện có của mình. Bạn hoàn trả tiền mặt với lãi suất. Thông thường, việc tạm ứng tiền mặt chỉ mất vài ngày làm việc để hoàn tất. Mặc dù ứng trước tiền mặt rất tiện lợi, nhưng chúng không được sử dụng lâu dài. Không giống như vay ngân hàng, ứng trước tiền mặt là phù hợp nhất cho nhu cầu tiền mặt khẩn cấp hoặc ngắn hạn.

Ứng trước tiền mặt là cách dễ nhất và nhanh nhất để đáp ứng một bảng lương. Bạn có thể nhận được tiền mặt gần như ngay lập tức. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những trường hợp bạn cần tiền, nhưng chúng có thể có mức phí rất cao. Cách tốt nhất để sử dụng ứng trước tiền mặt là đề phòng trường hợp khẩn cấp chính đáng. Nếu không, nó có thể khiến bạn mắc nợ. Xem xét các lựa chọn thay thế. Mặc dù việc vay mượn từ gia đình và bạn bè có thể không thoải mái nhưng chúng cũng là khoản rẻ nhất. Tuy nhiên, bạn phải chuẩn bị để trả nợ vào cuối tháng.

Tạm ứng tiền mặt không đi kèm với thời gian gia hạn hoặc phí xử lý. Tuy nhiên, một số ngân hàng có thể tính phí sử dụng máy ATM. Thông thường, mức phí là 3% hoặc 6% số tiền được vay. Ứng trước tiền mặt là một lựa chọn tốt nếu bạn đang thiếu tiền, nhưng hãy nhớ kiểm tra các điều khoản và điều kiện trước khi sử dụng. Bạn không bao giờ muốn vay nhiều hơn số tiền bạn có thể trả.

Một ưu điểm khác của ứng trước tiền mặt là chúng không ảnh hưởng trực tiếp đến điểm tín dụng của bạn, nhưng bạn sẽ cần phải trả khoản vay lãi suất cao.Bởi vì chúng dựa trên doanh số bán hàng hàng ngày, các khoản tạm ứng tiền mặt dễ quản lý hơn các khoản vay ngân hàng. Ngoài ra, các khoản ứng trước tiền mặt được xử lý nhanh hơn so với các khoản vay ngân hàng. Hoạt động kinh doanh trước đây của bạn quan trọng hơn điểm tín dụng cá nhân của bạn. Cuối cùng, ứng trước tiền mặt sẽ là cách trả lương thuận tiện nhất và hợp lý nhất cho bạn.

Người cho vay tiền khó

Tìm người cho vay tiền khó có thể khó khăn. Một số cung cấp dịch vụ quốc gia, trong khi những dịch vụ khác tập trung vào khu vực. Để tìm người cho vay tiền cứng tốt nhất cho tình huống của bạn, bạn nên xem xét các nguồn lực của cộng đồng. Khi bạn đã hoàn thành việc đó, bạn sẽ có một danh sách những người cho vay tiềm năng để lựa chọn. Nhưng trước khi bạn đưa ra quyết định, hãy chắc chắn rằng bạn đã nghiên cứu kỹ lưỡng từng lựa chọn.

Trước tiên, hãy biết loại bất động sản bạn muốn mua. Những người cho vay tiền khó thường thích các bất động sản đầu tư có tiềm năng sửa chữa cao. Bạn nên biết tiềm năng bán của bất động sản và số tiền bạn có thể đủ khả năng đầu tư. Bạn cũng nên có một mốc thời gian để cải tạo. Nếu bạn không thể hoàn thành việc sửa sang đúng hạn, bạn có thể rơi vào tình trạng tồi tệ hơn trước.

p>Tỷ lệ khác nhau rất nhiều giữa các bên cho vay. Thông thường, những người cho vay tiền cứng ở California tính lãi suất thấp hơn so với các đối tác của họ ở các tiểu bang khác. Lý do cho điều này là sự cạnh tranh giữa những người cho vay tiền khó khăn. Càng nhiều cạnh tranh, tỷ lệ thấp hơn. Những người cho vay tiền cứng cũng sẽ làm việc với lịch trình của bạn. Một kế hoạch thanh toán hàng tháng và nhiều chiến lược trả nợ sẽ đảm bảo giao dịch suôn sẻ cho cả hai bên. Với một chút nghiên cứu, những người cho vay tiền khó có thể giúp bạn tài trợ cho ước mơ của mình.

Một lợi ích tuyệt vời khác khi làm việc với những người cho vay tiền khó khăn là họ không đưa ra quyết định cho vay dựa trên lịch sử tín dụng hoặc thu nhập của người đi vay. Đây là một lợi thế lớn vì những người cho vay tiền khó chấp nhận rất nhiều rủi ro. Do đó, bạn sẽ phải trả lãi suất cao hơn để bù đắp rủi ro này. Đổi lại, những người cho vay tiền khó có thể đưa ra một mức lãi suất thấp hơn nhiều so với ngân hàng.

Last Updated 22.03.2024
Áp dụng ngay bây giờ

Việc đăng ký KHÔNG ảnh hưởng đến điểm tín dụng của bạn!

Không có kiểm tra tín dụng để áp dụng.