https://vaysite.com/5 Cách tiết kiệm tiền nhanh nhất có thể bạn chưa biết vào năm 2023

5 Cách tiết kiệm tiền nhanh nhất có thể bạn chưa biết vào năm 2023

5 Cách tiết kiệm tiền nhanh nhất có thể bạn chưa biết vào năm 2023
05.01.2024
Tôn Mai Lan

Khi nói đến tiết kiệm tiền, có rất nhiều cách để làm điều đó. Một số cách này hiệu quả hơn những cách khác, nhưng chúng đều tốn thời gian và công sức.Cho dù bạn đang tìm mua một chiếc ô tô mới hay chỉ đơn giản là sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để mua một thứ gì đó, thì vẫn có những cách để tiết kiệm tiền cho những khoản mua sắm này có thể giúp bạn tăng ngân sách của mình hơn nữa. Thực hiện cách tiếp cận hàng ngày có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Ví dụ, nếu bạn đang tìm kiếm một ưu đãi lớn về xăng, hãy cân nhắc dành thời gian để tìm một trạm xăng rẻ hơn. Ngoài ra, hãy thử sử dụng phiếu giảm giá hoặc sử dụng GasBuddy.

Mua xe

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe hơi, có một số cách để tiết kiệm tiền. Ví dụ, bạn có thể phải làm thêm giờ để trả tiền mua xe. Mặc dù điều này có thể là một rắc rối, nhưng cuối cùng nó cũng có thể mang lại một khoản tiền lương lớn hơn. Bạn có thể muốn bắt đầu tiết kiệm cho một khoản trả trước bằng cách tạo một tài khoản tiết kiệm chỉ cho mục đích này. Bạn có thể muốn đặt mục tiêu để có thể theo dõi tiến độ và điều chỉnh thói quen chi tiêu của mình.

Một cách khác để tiết kiệm tiền bằng cách mua một chiếc xe hơi là quan sát xung quanh và xem những gì người khác đang trả. Xem Báo cáo về Người tiêu dùng và Sách xanh Kelley để tìm mức giá thấp nhất. Ngoài ra, hãy xem các lựa chọn tài chính có sẵn cho bạn. Nhiều đại lý cung cấp các tùy chọn tài chính khác nhau, vì vậy bạn nên so sánh một vài lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu bạn có thể trả góp xe sớm hơn, bạn sẽ tiết kiệm được tiền.

Một cách khác để tiết kiệm tiền bằng cách mua một chiếc xe hơi là giảm một khoản thanh toán. Điều này sẽ làm cho khoản vay mua xe của bạn nhỏ hơn, giảm các khoản thanh toán hàng tháng và chi phí lãi suất. Sử dụng máy tính khoản vay mua ô tô trực tuyến có thể giúp bạn xác định các tùy chọn trả trước tốt nhất dựa trên ngân sách và phạm vi điểm tín dụng của bạn. Điều này sẽ giúp bạn biết số tiền bạn cần trả trước và tổng số tiền bạn có thể trả.

Sử dụng thẻ tín dụng

Sử dụng thẻ tín dụng để mua hàng là một trong những cách dễ dàng nhất để tiết kiệm tiền, nhưng sẽ rất khó để cắt giảm tất cả các khoản chi tiêu của bạn. Bạn cần ghi lại tất cả các giao dịch của mình, vì vậy bạn sẽ biết chính xác số tiền bạn chi tiêu cho mọi thứ. Bạn có thể thực hiện việc này bằng bút và giấy, bảng tính đơn giản hoặc công cụ theo dõi chi tiêu trực tuyến miễn phí.

Bước đầu tiên để tiết kiệm tiền bằng thẻ tín dụng là trả hết số dư của bạn mỗi tháng. Điều này sẽ giúp bạn không phải trả lãi khi mua hàng và bạn cũng sẽ kiếm được tiền mặt, số dặm bay hoặc điểm bán lẻ. Đảm bảo duy trì dưới 30% tổng hạn mức tín dụng của bạn để tránh bị tính lãi suất và lãi phạt. Nếu bạn không trả đủ số dư mỗi tháng, bạn sẽ phải trả lãi suất phạt. Cuối cùng, điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến điểm tín dụng của bạn.

Một mẹo nhỏ để tiết kiệm tiền bằng thẻ tín dụng là làm cho việc mua hàng trực tuyến trở nên khó khăn hơn. Thay vì sử dụng thẻ tín dụng mỗi khi bạn mua hàng, hãy thử nhập số thẻ tín dụng của bạn theo cách thủ công. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và ngăn chặn việc mua hàng bốc đồng. Một cách khác để tiết kiệm tiền bằng thẻ tín dụng là cắt giảm chi phí cho những món bạn không cần hoặc không sử dụng thường xuyên.

Sử dụng thẻ ghi nợ

Sử dụng thẻ ghi nợ là một trong những cách tiết kiệm tiền web vay nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng nó để mua hàng tại các cửa hàng chấp nhận chúng và bạn sẽ không phải lo lắng về một khoản phí khi sử dụng nó. Hầu hết các ngân hàng không tính phí khi bạn sử dụng thẻ ghi nợ để mua hàng, nhưng bạn nên đảm bảo lập kế hoạch trước để có thể tránh rắc rối này. Nếu có thể, hãy cố gắng sử dụng các máy ATM thuộc mạng lưới của bạn. Thông thường, các nhà bán lẻ sẽ cung cấp khuyến khích hoàn tiền cho việc sử dụng thẻ ghi nợ để mua hàng.

Một cách để phát triển kỷ luật tài chính tốt là theo dõi chi tiêu của bạn. Bạn có thể sử dụng thẻ ghi nợ để theo dõi chi tiêu của mình và tạo ngân sách. Bạn cũng có thể sử dụng một ứng dụng tài chính để theo dõi chi tiêu của mình. Hầu hết các ứng dụng ngân hàng cung cấp số liệu phân tích về thói quen chi tiêu của bạn và một số ứng dụng lập ngân sách tích hợp với tài khoản séc của bạn. Sau đó, bạn có thể sử dụng thông tin này để lập kế hoạch chi tiêu trước.

Một lợi thế khác khi sử dụng thẻ ghi nợ là nó sẽ không làm hỏng điểm tín dụng của bạn, điều này sẽ dẫn đến tỷ lệ chấp thuận tốt hơn cho thẻ tín dụng tiếp theo của bạn và lãi suất cho các khoản vay nhanh online 500k của bạn thấp hơn. Ngoài ra, nhiều thẻ tín dụng cung cấp phần thưởng cho việc chi tiêu và tiết kiệm, khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các giao dịch mua hàng ngày. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy muốn chi tiêu quá nhiều, hãy dành một phần chi tiêu hiện có của mình cho tín dụng thay vì sử dụng thẻ ghi nợ. Bằng cách này, bạn sẽ đảm bảo rằng bạn không chi tiêu nhiều hơn số tiền hiện có và bạn sẽ không thấy mình mắc nợ.

Sử dụng phiếu giảm giá

Sử dụng phiếu giảm giá có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền đáng kể. Phiếu giảm giá có sẵn cho nhiều sản phẩm, bao gồm quần áo, sách, đồ điện tử, v.v. Chúng cũng có thể được sử dụng để tiết kiệm tiền cho những thứ bạn đã mua. Một số cửa hàng thậm chí còn cung cấp phiếu giảm giá hàng tuần có thể giúp bạn tiết kiệm đến 20%. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng việc sử dụng phiếu giảm giá chỉ hiệu quả nếu bạn sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Nếu bạn là người thường xuyên mua sắm, chắc hẳn bạn đã nhận thấy rằng một số cửa hàng cung cấp các phiếu giảm giá đặc biệt để thu hút khách hàng. Những phiếu giảm giá này thường ở dạng quảng cáo trên giấy hoặc mã kỹ thuật số. Nhiều cửa hàng cung cấp cả phiếu giảm giá giấy và kỹ thuật số, vì Findo vay tiền bạn có thể chọn loại nào phù hợp nhất với mình. Hãy nhớ kiểm tra ngày hết hạn của các phiếu thưởng bạn định sử dụng.

Để tiết kiệm tối đa, bạn nên biết những mặt hàng nào đang được giảm giá. Thông thường, gia vị được bán vào mùa hè, vì vậy hãy nhớ dự trữ khi chúng mở bán. Sử dụng phiếu giảm giá trên giá ưu đãi để nhận được ưu đãi tốt nhất. Bạn không cần phải thu thập tất cả các phiếu giảm giá có sẵn cho các mặt hàng bạn mua hàng tuần, vì vậy hãy nhớ kiểm tra ngày hết hạn!

Cách hiệu quả nhất để sử dụng phiếu giảm giá là dự trữ các mặt hàng bạn cần thường xuyên nhất. Hãy tích trữ những vật dụng này trước để bạn có thể nhanh chóng thay thế khi hết.Bạn cũng có thể tiết kiệm tiền bằng cách mua TP với giá đầy đủ với phiếu giảm giá. Điều này đặc biệt quan trọng đối với hàng hóa trong tủ đựng thức ăn khẩn cấp của bạn có thể tồn tại trong một thời gian dài, nhưng cuối cùng sẽ trở nên tồi tệ. Vứt chúng đi không chỉ lãng phí tiền bạc mà còn có thể nguy hiểm.

Sử dụng dịch vụ nhận hàng tại cửa hàng tạp hóa

Sử dụng dịch vụ nhận hàng tại cửa hàng tạp hóa là cách dễ nhất để tiết kiệm tiền tại cửa hàng tạp hóa và bạn thường có thể tránh phí giao hàng bằng cách đặt hàng thông qua các ứng dụng tạp hóa yêu thích của mình. Bạn có thể ngạc nhiên vì bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu khi tránh được phí giao hàng tạp hóa! Có một số lý do khác để sử dụng dịch vụ nhận hàng tại cửa hàng tạp hóa, bao gồm cả sự tiện lợi. Bạn có thể sử dụng nó để tiết kiệm cho nhiều mặt hàng khác nhau như đồ hộp, đồ ăn nhẹ và ngũ cốc. Ngoài việc tiết kiệm phí giao hàng, bạn cũng có thể muốn đăng ký một ứng dụng như Ibotta, ứng dụng này cung cấp tiền hoàn lại cho các giao dịch mua hàng ngày. Ngoài việc được miễn phí trong 60 ngày, bạn thậm chí có thể sử dụng dịch vụ giao hàng tạp hóa để nhận hàng tạp hóa của mình, đây là một cách tiết kiệm tiền thậm chí còn tốt hơn.

Một nhược điểm của việc sử dụng dịch vụ nhận hàng tại cửa hàng tạp hóa là nó có thể tốn nhiều tiền hơn so với việc bạn mua đồ trong cửa hàng.Nhưng bạn vẫn có thể tiết kiệm tiền bằng cách sử dụng dịch vụ lấy hàng nếu bạn thực hiện một đơn hàng lớn hơn. Nếu bạn định sử dụng dịch vụ đón khách, hãy đảm bảo kiểm tra tính đủ điều kiện SNAP của bạn, vì nhiều lợi ích cung cấp dịch vụ đón khách miễn phí ở lề đường.

Sử dụng xe cho thuê

Nếu bạn đi du lịch thường xuyên, thuê một chiếc xe hơi có thể là một trong những cách nhanh nhất để tiết kiệm tiền. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng giá xăng là một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến giá thuê xe. Để tiết kiệm xăng, hãy cố gắng đóng gói đồ đạc nhẹ hơn bình thường và đảm bảo rằng bạn biết kích thước của chiếc xe thuê. Bạn cũng có thể tiết kiệm tiền bằng cách mang theo GPS và ghế ngồi trên ô tô của riêng mình để giá thuê rẻ hơn.

Bạn có thể sử dụng một ứng dụng hoặc trang web để thuê một chiếc xe hơi với giá thấp. Hoặc, bạn có thể gọi cho công ty cho thuê và yêu cầu họ giao xe tại điểm đến của bạn. Tuy nhiên, cần nhớ rằng nhiều chuyến đi không cần thuê xe hơi, đặc biệt là ở các thành phố có hệ thống giao thông công cộng rộng khắp. Bạn thậm chí có thể nhận được thẻ chuyển tuyến với giá thấp hơn giá thuê ô tô trong một ngày.

Nhớ tránh thu phí tự động. Phí “dưới 25 tuổi” có thể lên tới 30 đô la một ngày, vì vậy việc tránh nó có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Thay vì trả phí cầu đường tự động, hãy sử dụng thẻ EZ-Pass hoặc trả tiền mặt tại các cửa thu phí. Dành thời gian để nghiên cứu các lựa chọn bảo hiểm và các lựa chọn mua nhiên liệu là một cách khác để tiết kiệm tiền thuê xe.

Last Updated 10.04.2024
Áp dụng ngay bây giờ

Việc đăng ký KHÔNG ảnh hưởng đến điểm tín dụng của bạn!

Không có kiểm tra tín dụng để áp dụng.